Cuộc Đời Ẩn Dật

Thể Loại:Phim LẻChiến TranhChính kịchKhu vực:Âu MỹNăm:2019Đạo diễn:Terrence MalickDIỄN VIÊN:August DiehlValerie PachnerMichael NyqvistMatthias SchoenaertsKarin NeuhäuserTrạng thái:HD

THÔNG TIN PHIM :bộ phim đầy đủ trực tuyến miễn phí Bộ phim mô tả cuộc đời của Franz Jägerstätter, một thanh
  • Máy xem phim
SX

THÔNG TIN PHIM

bộ phim đầy đủ trực tuyến miễn phí Bộ phim mô tả cuộc đời của Franz Jägerstätter, một thanh niên người Áo và người Công giáo sùng đạo , anh đang có một cuộc sống êm ả và hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp và câu con trai bé nhỏ . Khi chiến tranh bùng nổ , anh đã kiên quyết từ chối chiến đấu cho Đức quốc xã trong Thế chiến II để có thể ở bên gia đình bé nhỏ của mình . Thế nhưng quân đội Đức Quốc Xã không dễ dàng buông tha cho anh như vây , họ dùng mọi cách để ép anh tòng quân , thậm chí dùng đến những nhũ hình răn đe mạnh mẽ nhất . Franz Jägerstätter phải cố gắng mọi cách để thoái khỏi vòng vây của Đức Quốc Xã và quay trở về với mái ấm nhỏ bé có người vợ và cậu bé kháu khỉnh đang đợi anh.

Bình luận của người dùng

 Đang tải

Phim truyền hình hay mới nhất, phim hay mới nhất, phim phụ đề Việt được cập nhật hàng ngày,phim Trung Quốc hay nhất,phim Hàn Quốc hay nhất,phim Âu Mỹ hay nhất,phim Anh hay nhất,phim vietsub hay nhất.

Copyright © 2024 Phimtape - Xem Phim Online Miễn Phí - Phim Truyền Hình Hay(exxtrafuck.com)

Đầu trang