Loki: Thần Lừa Lọc (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa HọcChính kịchKhu vực:Âu MỹNăm:2023Đạo diễn:Chưa xác địnhDIỄN VIÊN:Tom HiddlestonOwen WilsonSophia Di MartinoGugu Mbatha-RawWunmi MosakuTara StrongTrạng thái:Cập nhật6tập

THÔNG TIN PHIM :xem online tuyến Khi Steve Rogers, Tony Stark và Scott Lang quay trở về cột mốc 2012, ngay khi trận
  • Máy xem phim
SX

THÔNG TIN PHIM

xem online tuyến Khi Steve Rogers, Tony Stark và Scott Lang quay trở về cột mốc 2012, ngay khi trận chiến ở New York kết thúc, để “mượn tạm” quyền trượng của Loki. Nhưng một tai nạn bất ngờ xảy đến, khiến Loki nhặt được khối lặp phương Tesseract và tiện thể tẩu thoát. Cuộc trốn thoát này đã dẫn đến dòng thời gian bị rối loạn. Cục TVA – tổ chức bảo vệ tính nguyên vẹn của dòng chảy thời gian, buộc phải can thiệp, đi gô cổ ông thần này về làm việc. Tại đây, Loki có hai lựa chọn, một là giúp TVA ổn định lại thời gian, không thì bị tiêu hủy. Dĩ nhiên Loki chọn lựa chọn thứ nhất. Nhưng đây là nước đi vô cùng mạo hiểm, vì ông thần này thường lọc lừa, “lươn lẹo”, chuyên đâm lén như bản tính tự nhiên của gã.

Có thể bạn sẽ thích

Bình luận của người dùng

 Đang tải

Phim truyền hình hay mới nhất, phim hay mới nhất, phim phụ đề Việt được cập nhật hàng ngày,phim Trung Quốc hay nhất,phim Hàn Quốc hay nhất,phim Âu Mỹ hay nhất,phim Anh hay nhất,phim vietsub hay nhất.

Copyright © 2024 Phimtape - Xem Phim Online Miễn Phí - Phim Truyền Hình Hay(exxtrafuck.com)

Đầu trang